Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Tải Game Điệp Viên 007 Cho Mobile


Tựa game : Game Điệp Viên 007
Thể loại : Chiến Thuật, Nhập Vai
Hỗ Trợ Điện thoại : Java | Android | iOS
Hỗ Trợ Ngôn ngữ:  Tiếng việt | Tiếng Anh
Năm phát hành:  12/2013
Lượt tải : 10000+
Written by : Game Moblie

Cốt Truyện Game Điệp Viên 007

Điệp Viên Bond với bí danh 007, một điệp viên đào hoa với những pha hành động xuất chúng và nghẹt thở nay đã được chuyển tải thành Game Điệp Viên 007. Hãy tham gia và hoàn thành các nhiệm vụ được giao cùng điệp viên 007 nào!!!!
tai game diep vien 007 cho mobile

Tham gia Game điệp viên 007 bạn sẽ vào vai điệp viên 007 đang làm nhiệm vụ đi bắt và tiêu diệt những tên tội phạm bị truy nã trên thế giới hay những tên trộm danh ma sảo quyệt! Hãy thu thập vũ khí cho mình và đạt được điểm kinh nghiệm để nhân vật của bạn trở thành một điệp viên mạnh khủng nhất. Game hứa hẹn nhiều cảm xúc bất ngờ dành cho người chơi! Chơi ngay và cảm nhận trong trò chơi này.
tai game diep vien 007

Với Game điệp viên 007 cho Mobile bạn có thể tạo cho mình chiến thuật riêng để giành chiến thắng nhanh nhất. Số lượng chiến thuật không giới hạn khiến cho số lượt tải game điệp viên 007 không ngừng tăng!
Trong game bạn hãy thu thập vũ khí và điểm kinh nghiệm để cho nhân vật của bạn trở nên mạnh hơn. Lưu ý bạn hãy xem xét đối thủ một cách thận trọng và chọn cho mình một lối đánh thích hợp để trở nên bất bại. Tỷ lệ giành chiến thắng của bạn phụ thuộc vào chiến thuật!
tai game mobile diep vien 007


Tham gia ngay cùng điệp viên 007 thỏa trí tung hoành!!!

Link Tải Game Điệp Viên 007 cho điện thoại

Dành cho dòng máy Java | Andoird | iOS: Đang cập nhât........

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét